Health - Sức khỏe

Posted By: hoang van hoa - 13:39

Tâm hồn bình an là nguồn sống cho thể xác, nhưng lòng ghen ghét tựa chứng bệnh mục xương” (Pro 14:30).

Không ai có thể an ủi tâm hồn chúng ta trong đại dịch này theo cách mà Chúa ủi an. Lời Ngài là niềm hy vọng đỡ nâng không gì lay chuyển được, là đá tảng an bình khi đời bão tố.

Có nhiều nơi trong Thánh Kinh nói về sức khỏe, bệnh tật, chữa lành và cứu rỗi.

Anh em thân mến, tôi cầu chúc anh em được mọi bề thịnh đạt: thể xác mạnh khoẻ và tinh thần phấn chấn. 3Jn 1:2.

“Anh em hãy thú tội với nhau và cầu nguyện cho nhau để được cứu thoát. Vì lời cầu xin tha thiết của người công chính rất có hiệu lực” (Jas 5:16).

“Đừng tự coi mình là khôn ngoan, hãy kính sợ Đức Chúa và tránh xa sự dữ. Như thế, da thịt con sẽ được chữa lành, xương cốt con sẽ nên cứng cáp” (Pro 3:7-8).

“Lời cầu nguyện do lòng tin sẽ cứu người bệnh; người ấy được Chúa nâng dậy, và nếu người ấy đã phạm tội, thì sẽ được Chúa thứ tha” (Jas 5:15).

“Anh em lại chẳng biết rằng thân xác anh em là Đền Thờ của Thánh Thần sao? Mà Thánh Thần đang ngự trong anh em là Thánh Thần chính Thiên Chúa đã ban cho anh em. Như thế, anh em đâu còn thuộc về mình nữa, vì Thiên Chúa đã trả giá đắt mà chuộc lấy anh em. Vậy anh em hãy tôn vinh Thiên Chúa nơi thân xác anh em” (1Cor 6:19-20).

“Anh em hãy vui mừng luôn mãi và cầu nguyện không ngừng” (1Thes 5:16-17).

“Lạy Đức Chúa, xin chữa lành con, để con được chữa lành, xin cứu thoát con, để con được cứu thoát, vì vinh dự của con chính là Ngài!” (Jer 17:14).

“Người chữa trị bao cõi lòng tan vỡ, những vết thương, băng bó cho lành” (Psa 147:3).

“Chúa tha cho ngươi muôn ngàn tội lỗi, thương chữa lành các bệnh tật ngươi. Cứu ngươi khỏi chôn vùi đáy huyệt, bao bọc ngươi bằng ân nghĩa với lượng hải hà, ban cho đời ngươi chứa chan hạnh phúc, khiến tuổi xuân ngươi mạnh mẽ tựa chim bằng” (Psa 103:3-5).

“Các ngươi phải thờ phượng Đức Chúa, Thiên Chúa các ngươi; Người sẽ chúc phúc cho bánh ngươi ăn, cho nước ngươi uống. Ta sẽ đẩy bệnh tật xa ngươi” (Exo 23:25).

“Nếu ngươi thực sự nghe tiếng Đức Chúa, Thiên Chúa của ngươi, nếu ngươi làm điều ngay chính trước mắt Người, nếu ngươi lắng tai nghe các mệnh lệnh của Người, và giữ mọi thánh chỉ của Người, thì Ta sẽ không giáng xuống ngươi bệnh hoạn nào như Ta đã giáng xuống Ai-cập. Vì Ta là Đức Chúa, Đấng chữa lành ngươi” (Exo 15:26).

“Thế rồi Đức Giê-su đi khắp miền Galilee, giảng dạy trong các hội đường, rao giảng Tin Mừng Nước Trời, và chữa hết mọi kẻ bệnh hoạn tật nguyền trong dân. Danh tiếng Người đồn ra khắp xứ Syria. Thiên hạ đem đến cho Người mọi kẻ ốm đau, mắc đủ thứ bệnh hoạn tật nguyền: những kẻ bị quỷ ám, kinh phong, bại liệt; và Người đã chữa họ” (Mat 4:23-24).

“Rồi Đức Giê-su gọi mười hai môn đệ lại, để ban cho các ông quyền trên các thần ô uế, để các ông trừ chúng và chữa hết các bệnh hoạn tật nguyền” (Mat 10:1).


About hoang van hoa

Organic Theme is officially developed by Templatezy Team. We published High quality Blogger Templates with Awesome Design for blogspot lovers.The very first Blogger Templates Company where you will find Responsive Design Templates.

Copyright © Giáo hội

Designed by